Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán
Diễn đàn mua bán
Tạo chủ đề mới
Đăng ký Đăng nhập Nạp gold
Quên mật khẩu? | Gửi lại email kích hoạt
Chuyển nhanh tới ...
icon newthread icon reply
Chủ đề:

Email maketing gửi email hàng loạt Mã 56770

Trả lời nhanh
Bạn đang ở chuyên mục : Khu vực Điện tử - Điện máy >

Máy tính, Phần mềm, Dịch vụ

Chủ đề này đã có 44 lượt đọc và 0 bài trả lời Gửi lúc: 23/09/2016, 03:23 AM
avatar
nguyenha9889 email rank Thành viên mới
Tham gia: 01:35, 01/01/2015
Bài gửi: 16
Được cảm ơn: 0 lần
Thông tin mua bán
Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Mã chủ đề: 56770    
Cung cấp Cáp HDMI chính hãng, bán Cáp VGA giá rẻ, phân phối Bộ chia HDMI cap cấp, bán buôn bán lẻ Bộ chia VGA tại Hà Nội, chuyên, cung cấp Cáp HDMI to VGA giá rẻ, Chuyên cung cấp máy đồng bộ nhập, công ty chuyên bán laptop cũ tại hà nội đảm bào chất lượng, phân phối laptop dell cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội, bán máy tính đồng bộ giá rẻ, cung cấp máy tính đồng bộ hp cũ nhập khẩu
 Khái niệm cần biết trong email marketing
Nếu bạn đã quyết định thực hiện chiến dịch email marketing hoặc sẵn sàng thuyết trình trước team của bạn hoặc muốn trở thành nhà tư vấn về email marketing, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các khái niệm email quan trọng, các thuật ngữ thường gặp trong email mà bạn sẽ cần phải hiểu. Một khi bạn đã nắm cơ bản những khái niệm này, bạn sẽ rõ được yếu tố dẫn đến sự thành công của một chiến dịch email.
Bước đầu tiên để tạo ra một kế hoạch thành công cần hiểu rõ các khái niệm quan trọng của Email Marketing.

Khái niệm số 1: Open Rate
Open rate – tỷ lệ email mở , rất đơn giản, tức là có bao nhiêu người (tính theo tỷ lệ phần trăm) mở email mà bạn gửi. Càng nhiều email được mở sẽ phản ánh danh sách email và nội dung bạn gửi phù hợp với người nhận và khách hàng sẵn sàng xem email của bạn. Một chiến dịch được xem là tương đối tốt nếu có tỷ lệ mở email marketing trên 10%

Khái niệm số 2: Click-Through Rate
Là tỷ lệ người xem email và click vào một trong các liên kết (link) chứa trong email gửi đến. Tỷ lệ click có thể được thống kê dựa trên tổng số email đã gửi đi hoặc dựa trên tỷ lệ email được click so với email đã mở xem (click/open)
Số lượng click email chắc chắn sẽ không thể vượt qua số email mở vì theo logic thì bạn mở email rồi mới click vào liên kết được nên theo thống kê thông thường thì tỷ lệ click chiếm khoảng 20% của Open là tương đối được xem là chiến dịch gửi email marketing thành công

Khái niệm số 3: Deliverability
Deliverability có nghĩa là số lượng email được gửi vào hộp thư đến (Inbox)

Khái niệm số 4: CAN-SPAM
CAN-SPAM là một điều luật liên bang Hoa Kỳ được thông qua vào năm 2003. Đó là một tập hợp các quy tắc mà bạn phải tuân theo khi gửi email nếu bạn không muốn bị phân loại là thư rác và có khả năng phải đối mặt với khoản tiền phạt liên bang và hình phạt.

Khái niệm số 5: Opt-In / Subscribe
Khái niệm  “Opt-In” có nghĩa là người dùng của bạn đã “chọn tham gia vào” danh sách email của bạn và cho phép bạn gửi email cho họ (thường là thông qua một liên kết xác nhận trong email).

Khái niệm số 6: Unsubscribe/Opt-Out
Rất đơn giản, ” Unsubscribe ” / “Opt-Out” là khả năng của người nhận bỏ đăng ký nhận email của bạn.

Khái niệm số 7 : Blacklist
Là một danh sách chứa các địa chỉ IP được xem như là những IP của spammer, gây trở ngại đến việc chuyển phát email

Khái niệm số 8: Email HTML / Plain Text Email
Đây là hai loại email mà bạn có thể gửi. Một email html bao gồm màu sắc, bảng biểu và đồ họa. Một email văn bản đơn giản chỉ bao gồm văn bản. Trong sự thật, bạn nên gửi cả hai định dạng bởi vì không phải tất cả các khách hàng email chấp nhận email html

Khái niệm số 9: Bounce Back
Email Bounce là số lượng các email trong danh sách đã gửi được trả lại do không gửi được. Điều này có thể là do địa chỉ email bị viết sai, các địa chỉ email không tồn tại nữa, địa chỉ nhận thư bị đầy, hoặc bất kỳ lý do nào khác. Số liệu này là thông số quan trọng nhất cho thấy bạn đang sử dụng một danh sách mua hoặc thuê và thông báo tới bạn kết quả những địa chỉ email xấu bạn đang sở hữu. Thường khi sử dụng các dịch vụ gửi email marketing tỷ lệ bounce yêu cầu cần thấp hơn 5%.
Email marketing rõ ràng là phức tạp hơn nhiều so với 9 khái niệm email được chúng tôi cung cấp! Nhưng ít nhất điều này sẽ giúp bạn bắt đầu một cách thuận lợi hơn.

Chúc bạn thành công cùng email marketing!
Ms Hà - Mobile 0902340089
Web: http://phanmemtop.com
Skype: nguyenha9889
icon newthread icon reply
Top chủ đề mới cùng chuyên mục
Những ưu điểm và cách sử dụng Facebook Likebot (Đăng bởi kimtuyen, 01:47 26/12/2016)
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí (Đăng bởi giaduynguyen, 06:24 23/12/2016)
Làm thế nào để tăng nhiều like cho bài viết, ảnh hoặc video trên Facebook (Đăng bởi kimtuyen, 08:04 17/12/2016)
Email marketing trong doanh nghiệp (Đăng bởi nguyenha9889, 12:31 31/10/2016)
Phần mềm kế toán ERP dành cho Doanh Nghiệp (Đăng bởi kenzuriz, 03:40 25/10/2016)
Phần mềm gửi email hàng loạt TOP (Đăng bởi nguyenha9889, 06:49 23/10/2016)
Phần mềm bảo mật mới nhất của Kaspersky Lab (Đăng bởi danghung1354, 10:09 19/10/2016)
Phần mềm kaspersky security 2017 nhiều tính năng nổi bật và hữu ích (Đăng bởi online868, 02:09 14/10/2016)
Phần mềm gửi email hàng loạt (Đăng bởi nguyenha9889, 04:36 12/10/2016)
Phần mềm gửi email hiệu quả (Đăng bởi nguyenha9889, 12:09 18/09/2016)
Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn
Diễn đàn mua bán| Bảng giá quảng cáo| Hướng dẫn Thanh toán|